Friday, May 24, 2013

25 Blog Mẹo Tôi học kinh nghiệm Trong blog

Lưu ý: bài viết này là có được hơi dài (khoảng 2700 + từ), nhưng tôi chắc chắn rằng nếu bạn đọc toàn bộ bài viết, bạn sẽ nhận được giá trị to lớn mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức trên blog của bạn. Hãy nghiền trong bây giờ ..
Điều gì làm cho một blog thành công hơn? Là nó đọc, viết hoặc thúc đẩy  tốt hơn?
Không ai trong số này ..
Chúng được sử dụng để giúp bạn 10 năm trở lại. Không phải bây giờ và không nữa ..!
Sau đó, những gì đòi hỏi phải xây dựng một blog tốt hơn?
Học tập. Học tập và quan sát từ các blog phổ biến và các blogger lớn. Quan sát là chìa khóa để làm cho bạn blog thành công .Bạn càng thực hiện tốt hơn bạn có thể phát triển blog của bạn. 

Tôi đã tìm hiểu 25 lời khuyên blog sau đây mà chắc chắn sẽ giúp bạn.

Tôi biết bạn có thể qua nhiều lời khuyên blog đã, nhưng có sản phẩm nào tâm trí của bạn trước khi đọc này. Bởi vì bạn sẽ học theo một cách mới và đơn giản. Tin tưởng tôi và đi trước ..

Blog Mẹo giúp nào để Grow Blog của bạn

tại sao nội dung là vua1. Nội dung có thể đọc được:

Điều gì làm cho một blog có thể đọc được? Hãy suy nghĩ trước khi bạn đọc thêm.
Chắc chắn đó là nội dung tốt hơn. Nếu bạn đang đọc một blog từ nhiều ngày có nghĩa là nó thực sự có một nội dung lớn được xây dựng trong nó. Không có nội dung tốt không ai đọc blog của bạn.
Sau đó làm thế nào để tạo ra nội dung lớn trong blog của bạn?
Bạn nên biết những gì có nghĩa là nội dung tuyệt vời trước khi bạn đang tạo ra nội dung lớn.
Nội dung lớn là những gì?
Mọi người thường đến với Internet vì 2 lý do,
Một là có vấn đề của họ được giải quyết 
lý do khác là để vui chơi!
Vì vậy, cố gắng tập trung vào hai điểm này. Giáo dục, giải quyết vấn đề của họ và bạn sẽ được trên con đường của bạn!
Trước khi tạo nội dung lớn trong blog của bạn, hỏi những câu hỏi cho chính mình ..
  • Những gì độc giả của tôi muốn?
  • Làm thế nào tôi có thể lấy sự chú ý của độc giả của tôi?
  • Tôi viết bài này chỉ để xuất bản trên lịch trình viết blog của tôi? (Nếu có, không làm điều đó. Đó không phải là bắt buộc để đăng các bài viết blog của bạn trên blog của lịch trình nhất định. Bạn có thể gửi nó sau này cũng vậy, sau khi tạo một bài xem xét lại việc tạo nó)
  • Là bài viết này sẽ giúp blog của tôi và độc giả của tôi?
Lớn nội dung luôn luôn giải quyết các vấn đề của người đọc / truy cập của bạn. Hãy nhớ rằng, không có nội dung tốt / tươi trong blog của bạn, độc giả sẽ không quay trở lại.
Luôn luôn cố gắng để thêm giá trị cho bài viết trên blog của bạn và cố gắng để được một cơ quan trong niche của bạn.

2. WordPress

Nếu bạn thực sự muốn làm cho blog của bạn chuyên nghiệp - sử dụng WordPress. Nếu bạn vẫn còn sử dụng blogger hay bất kỳ nền tảng khác, di chuyển đến WP sớm. WordPress là nổi tiếng với các plugin của nó, vật dụng, CMS (Content Management System) và cập nhật thường xuyên.
Wordpress Logo
WordPress cho phép dễ dàng truy cập vào blog của bạn nếu bạn sử dụng nó đúng cách, nếu không - nó có thể làm cho blog của bạn tồi tệ nhất hơn bất cứ ai khác!
Sử dụng đầu mười plugin WP: Top 10 Phải có plugin WP
Làm thế nào để sử dụng WordPress hiệu quả và dễ sử dụng - thân thiện?
Không sử dụng quá nhiều plugin vì nó có thể ảnh hưởng đến thời gian tải blog của bạn. Nếu nó tải hơn 7-8 giây - độc giả của bạn có thể nhảy sang các blog khác ngay cả khi bạn có nội dung tốt trong blog của bạn. Bởi vì người đọc là lười biếng theo mặc định!

3. Bao gồm các hình ảnh trong bài viết của bạn

Có một hình ảnh trong mỗi bài bạn viết là điều cần thiết để lấy độc giả chú ý của bạn. Họ không chỉ có thêm giá trị vào blog của bạn mà còn nâng cao uy tín blog của bạn.
Lựa chọn hoàn hảo, hài hước, hình ảnh hấp dẫn là một nghệ thuật.
Biện pháp phòng ngừa: Không sử dụng hình ảnh google (bởi vì Google có thể cấm bạn từ AdSense của họ nếu bạn sao chép và dán hình ảnh những người khác mà không đưa ra tín dụng), cố gắng sử dụng những hình ảnh từ các trang web hình ảnh miễn phí như:
  • freedigitalphotos
  • flickr
  • iStockphoto  vv
Và đừng quên cung cấp tín dụng cho các hình ảnh mà bạn sử dụng.

4. Sử dụng các thẻ

Cố gắng viết ít nhất 3 đến 4  thẻ cho mỗi bài bạn xuất bản. Vì thẻ là các từ khóa mà Google sử dụng để biết những gì chủ đề mà bạn đang viết các bài viết.
Đây là danh sách các từ khóa mà mọi người sẽ sử dụng để tìm kiếm các điều khoản cụ thể trong công cụ tìm kiếm. Vì vậy, mọi người sẽ đến với blog của bạn chỉ thông qua sự giúp đỡ của thẻ. Làm cho họ hiệu quả, và sử dụng một cách hợp lý trong bài viết của mình.
Bạn có thể mất sự giúp đỡ của  Google Công cụ Từ khoá  để viết thẻ.

5.Headlines/titles

Không có gì khó khăn khi bạn làm việc trên việc tạo ra các nội dung chất lượng trong blog của bạn, bạn phải viết tiêu đề hiệu quả trong bài viết blog của bạn. Bởi vì người dùng / độc giả của bạn sẽ quyết định đọc nó hay không bởi chỉ cần nhìn vào tiêu đề của bài viết đó! Vì vậy, hãy thận trọng hơn trong việc lựa chọn tiêu đề / tiêu đề của bài viết của bạn.
Tốt nhất để đấm để viết tiêu đề kẻ giết người cho blog của bạn là: hack ý tưởng của bài viết blog phổ biến và áp dụng cho các bài viết blog của bạn. Không sử dụng vì nó là - nhưng thay đổi, xáo trộn theo độc giả của bạn. Cuối cùng là độc giả của bạn nên click vào nó bằng cách chỉ nhìn vào các tiêu đề. Đó là các trick.

6. Thiết kế

Thiết kế blog của bạn nên đơn giản và độc đáo. Đi cho tùy chỉnh thiết kế nếu có thể nếu bạn muốn ở lại ra khỏi đám đông.
Thậm chí nếu bạn mua chủ đề bảo hiểm, họ không độc đáo! Nhiều người trong số họ đang sử dụng trong thế giới blog. Thậm chí nếu bạn mua chúng, cố gắng tùy chỉnh những thay đổi nhỏ để có được một cái nhìn độc đáo.
Bởi vì, "Ấn tượng đầu tiên là ấn tượng nhất" và điều này cũng đúng cho thiết kế blog của bạn cũng có. Nếu độc giả của bạn có ấn tượng tốt về thiết kế blog của bạn / chủ đề sau đó cơ hội nhận được trở lại vào blog của bạn sẽ được hoàn toàn cao.

7. Bắt đầu chậm - Phát triển mạnh

Đó là một ý tưởng tốt hơn để bắt đầu chậm lại và biết những điều xung quanh bạn. Phạm sai lầm, học hỏi từ họ. Nếu bạn muốn xuất bản bài viết của bạn chỉ một lần một tuần, sau đó gắn bó với nó.
Chậm đà của bạn và phát triển mạnh mẽ. Nó không phải là nhanh như thế nào bạn đang phát triển, đó là khoảng cách bạn đang phát triển mạnh mẽ từ phía dưới.
"Thiên nhiên không vội vàng, nhưng tất cả mọi thứ là hoàn thành." - Lão Tử

8. SEO

Search Engine Optimization là yếu tố quan trọng trong thành công của bất kỳ blog. Nếu bạn là một newbie để viết blog, bạn cũng nên nhận thức của SEO blogHãy thử để biết về SEO trước khi bạn đang tung ra bất kỳ blog.
Cố gắng tối ưu hóa (giảm độ khó) thiết kế blog của bạn, mã hóa vv càng nhiều càng tốt để xây dựng một blog thân thiện với SEO

9. Không có quy định trong blog

Không có quy tắc
Điều này đến nay là bài học tốt nhất mà tôi đã học được trong những ngày gần đây. Bạn không cần phải theo các quy tắc mà bạn không thích. Thực hiện các quy định của chính mình, làm cho lịch trình viết blog của riêng bạn, chỉ viết khi bạn cảm thấy như, tôi không bình luận trên các blog khác chỉ vì bạn cần phải xây dựng một mối quan hệ (khi bạn cảm thấy như đó là một nội dung xấu và bạn thực sự không thích nó, nhưng bạn đang bình luận chỉ vì bạn muốn sự giúp đỡ của họ - đây là tồi tệ nhất) .. đây là một vài trong số đó.
Hãy là chính mình và ghi các nội dung mà đáng đọc. :)

10. Kiếm tiền từ blog

Nếu bạn thực sự muốn kiếm tiền từ blog của bạn, sau đó bạn phải viết cho độc giả của bạn. Trước khi kiếm tiền từ blog của bạn, bạn phải có traffic tốt. Để có được lưu lượng truy cập hơn bạn cần phải có chất lượng nội dung.
Có rất nhiều cách để kiếm tiền từ blog của bạn. Đây là phải đọc bài viết về kiếm tiền từ blog của bạn ..

11. Xúc tiến

Sử dụng các trang web mạng xã hội như facebook, twitter, stumbleupon để thúc đẩy bài viết blog của bạn.
Để có được tiếp xúc nhiều hơn của blog của bạn, đăng ký các blog tham gia diễn đàn cộng đồng
  • Blogengage
  • Blogkube
  • Blog tương tác vv
và bắt đầu diễn đàn cho ý kiến, gửi blog của bạn bài url của vv

12. Đăng tần số

Tôi đã nói rằng "đi chậm và đi mạnh mẽ".
Nếu bạn là newbie blogger - cố gắng để xuất bản ít nhất 1-2 bài một tuần.
Nếu bạn là một blogger theo mùa - xuất bản 2-3 bài / tuần
Nếu bạn là một problogger - nâng cao tay của bạn và bình luận ở đây ;) (tôi không thể nói bất cứ điều gì cho họ)
Quan trọng: Quyền tần số phụ thuộc vào thích hợp của bạn.
Nếu blog của chủ đề của bạn là về giống như tôi nghĩa là "blog Niche", sau đó tần số trên sẽ là đủ.
Nếu blog của bạn là về chủ đề "Tin tức", "giải trí", "Chính trị" hay "công nghệ", sau đó bạn phải cập nhật hàng ngày hoặc thậm chí 2-3 lần một ngày.

13. Tạo danh sách kiểm tra blog của riêng bạn

Trước khi nhấn Publish nút, sử dụng danh sách kiểm tra. Tôi đặt cược nó sẽ làm tăng uy tín của bạn và cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn. Nếu bạn không có bất kỳ tải về từ BlogPostChecklist .

14. Traffic

Big Network + Better promotion = More traffic
Nếu bạn có một mạng lưới khổng lồ cho blog hoặc phát triển một cộng đồng xung quanh blog của bạn của bạn sau đó lưu lượng truy cập của bạn tăng lên cùng với mạng của bạn.
Nếu bạn quảng bá blog của bạn trong một cách tốt hơn, sau đó bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập hơn .
Cố gắng để thúc đẩy bài viết của bạn trong tất cả các cách. Tham gia vào các diễn đàn, khách đăng bài, bình luận trên blog hàng đầu cung cấp cho bạn công nhận tốt hơn cũng như traffic.
Vào cuối ngày, bạn phải có nội dung tốt hơn trong blog của bạn thêm nhiều độc giả vào blog của bạn. Nếu không, bạn không thể thành công.

15. Write pillar/killer articles

Viết bài kẻ giết người ít nhất một lần một tháng. Đừng quên rằng bài viết kẻ giết người tiêu tốn nhiều thời gian. Bởi vì nó tập trung nhiều hơn vào chi tiết . Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể đăng bài viết kẻ giết người cho mỗi 2 tuần hoặc 1 tháng.
Thông thường một bài viết kẻ giết người bao gồm 1000-2000 từ hoặc nhiều hơn thế. Ví dụ tốt nhất cho một bài viết kẻ giết người là bài này. Nó bao gồm 2800 + từ trong nó! Đó là thực sự lớn, nhưng nó có giá trị trong một thời gian dài.
Bí quyết là để cung cấp cho người đọc sự tự tin rằng bạn biết những gì bạn đang viết.

16. Viết blog không phải là một sở thích - đó là một kinh doanh

Hầu hết những người nhảy vào lĩnh vực viết blog bởi vì họ đang nhìn thấy những người khác kiếm được hàng triệu người trong lĩnh vực này. Không có gì sai trong đó mặc dù, nhưng xem xét viết blog như doanh nghiệp của bạn, đặt những nỗ lực nghiêm túc vào nó - không xem xét viết blog như là một sở thích nếu bạn muốn thành công.
Viết blog là một doanh nghiệp
Lời khuyên tốt nhất là: Bạn phải để riêng một bên ít nhất là 3 giờ. cho blog của bạn. Hãy nhớ rằng nó phụ thuộc vào lịch trình viết blog của bạn. Bạn có thể chỉ có 3hrs/week để chi cho blog của bạn hoặc bạn có thể có 3hrs/day. Sau đó, yếu tố thời gian nên được như thế này;
  • 60 phút - cho bình thường tạo bài
  • 60 phút - để tạo một bài sát thủ
  • 30 phút - để đọc các blog khác
  • 30 phút - để thúc đẩy và kết nối mạng
Bạn có thể tăng thời gian này, nếu bạn có nhiều thời gian hơn có sẵn - bạn có thể tăng ở đâu đó để cập nhật bài viết blog của bạn, viết nhiều bài viết vv Nó phụ thuộc vào yếu tố thời gian của bạn.
Lưu ý:  Hãy cố gắng dành ít nhất 30 phút. một ngày để viết bài kẻ giết người và mất 2-4 tuần để hoàn thành nó.
Và tất cả mọi thứ mà bạn đặt trên blog của bạn là một "đầu tư". Bất kỳ blog nói chung cần có sự đầu tư sau để thành công.
1. Thời gian (để đọc các blog khác, tạo ra nội dung, việc giao thông, xây dựng mạng lưới vv)
2. Ít tiền bit (mua một chủ đề, biểu tượng, tạo ebook, phản ứng tự động email vv - mặc dù không phải tất cả những là bắt buộc để mua, nó phụ thuộc vào quan tâm của bạn)
Nhưng bạn nên nhớ rằng, "nếu bạn muốn kiếm tiền từ blog của bạn, bạn nên tiêu tiền" của nó đơn giản như vậy.

17. Viết bài thường xuyên

Của nó cũng quan trọng để viết bài bình thường thường xuyên (ít nhất là 2 đến 3 mỗi tuần tùy thuộc vào thích hợp của bạn).Bởi vì bạn có thể tham gia với các độc giả của bạn thường xuyên.
Cố gắng viết những bài bình thường trên:
  • Cập nhật thường xuyên trong niche của bạn
  • Danh sách top 10
  • Làm thế nào để của
  • Góp ý cho độc giả của bạn
  • Chuyên môn của bạn
  • Một cái gì đó gây tranh cãi
và danh sách đi về.
Nói chung là một bài bình thường bao gồm 400 đến 500 từ.

18. Bằng chứng là đã đọc

Kiểm tra lại bài viết của bạn một cách hoàn hảo. Không nhấn nút công bố không có bằng chứng đọc nó, nếu bạn không hài lòng với bài viết của bạn sau đó thủ công nó cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.
Độc giả không đọc 100% của bạn bài viết, word-by-word, họ tìm kiếm những điểm chính đầu tiên - nếu nó thú vị hoặc nếu họ cảm thấy hữu ích của nó thì chỉ có họ sẽ đọc toàn bộ bài viết của bạn (s) ..!
Vì vậy, cẩn thận đọc lại và thủ công tất cả các bài viết của bạn.

19. Cắt đoạn văn dài thành ngắn

Viết đoạn văn ngắn
Đa số các blogger nói không viết luôn đoạn trong bài viết của bạn. Cắt chúng. Phân chia chúng thành 3 đến 4 dòng.
Không ai đọc những lời bài viết 1000 được xây dựng trên 2 đoạn văn ;) Chỉ cần tưởng tượng, làm thế nào khủng khiếp nó sẽ được ..
Bạn có thể làm cho bài viết của bạn hấp dẫn bằng cách chia thành nhiều đoạn (đoạn văn ngắn lại). Nếu bạn đã làm nón sau đó này đi. Nếu không thực hiện từ bây giờ .

20. Bài viết khách

Cố gắng để khách đăng bài hai lần một tháng. Làm điều đó từ các blog nhỏ trong niche của bạn (nếu bạn không nhận được bất kỳ phản hồi từ các blog lớn). Trong một thời gian ngắn bạn tốt hơn sẽ viết bài gửi khách của bạn, sau đó bạn có thể nghĩ họ viết cho blog lớn.
Có rất nhiều công dụng của khách gửi, bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập hơn (ít nhất là hơn những ngày bình thường), mối quan hệ tốt với các blogger khác vv Cho phép viết blog khách trong blog của bạn.

21. Bình luận

Trước hết đừng lo lắng về các ý kiến, họ phát triển như blog của bạn phát triển .. Tuy nhiên, bạn cần phải tập trung xây dựng nội dung lớp học hàng đầu để có được ý kiến ​​nhiều hơn.
Bình luận trên blog hàng đầu và cố gắng bình luận trong bài viết blog tươi. Blog của bạn sẽ được tiếp xúc nhiều hơn và nó dẫn đến lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Không bình luận một lớp lót như - "Great bài hay tuyệt vời vv vv" (không ai làm điều này bây giờ một ngày mặc dù).
Tip tốt nhất trên nhận xét:  Hãy cố gắng tham gia vào các cuộc thảo luận. Cố gắng để cung cấp cho đầu gợi ý cho tác giả. Đặt câu hỏi có liên quan trong ý kiến. Điều này sẽ cải thiện đáp ứng và tôn trọng trong trở lại.
Sử dụng các plugin để có được ý kiến ​​nhiều hơn

22. Tương tác với các blogger khác

Bạn phải tương tác với các blogger khác để xây dựng một mạng lưới chất lượng xung quanh thích hợp của bạn. Mà cuối cùng có thể dẫn đến giao thông cao, nhiều PV (Xem trang), ý kiến ​​vv
Cố gắng để tương tác với họ hàng ngày, chia sẻ và thích mới nhất của họ bài viết thông qua Twitter, Facebook vv Đây là cách tốt nhất để lấy sự chú ý của họ.

23. Tìm hiểu càng nhiều càng tốt blog

Đọc đọc đọc
Có rất nhiều lợi ích nếu bạn đọc các blog khác. Và tôi tin rằng "văn bản tốt nhất đến từ Reading tốt nhất". Không chỉ này, có rất nhiều lợi thế khác quá .. Bạn sẽ biết
    • Làm thế nào để trình bày bài viết tốt
    • Làm thế nào để viết một cách hiệu quả
    • Gì để sử dụng và những gì không sử dụng
    • Làm thế nào để tiếp cận độc giả của bạn
    • Làm thế nào để thu hút các nhà quảng cáo và giao thông vv.
Vì vậy, tạo một thói quen đọc sách ít nhất là từ bây giờ. Thiết lập một thời gian cho rằng trong lịch trình viết blog của bạn.

24. Thư giãn và nghỉ ngơi

Thư gian. Viết blog là tất cả về việc đưa vô số giờ trong việc tạo ra nội dung và tiếp thị chúng mặc dù nhưng bạn cần phải thực hiện một số thư giãn.
Tránh xa tất cả những phiền nhiễu. Dành thời gian với gia đình và bạn bè của bạn.
Thư gian
Thư giãn và nạp tiền cho mình. Bạn có thể cho nỗ lực 100% khi bạn có một số thư giãn. Biết sở thích của bạn và dành thời gian cho chúng. Xem phim, nghe nhạc yêu thích của bạn, hangout, uống;)
Nó không chỉ quan trọng để thành công trong việc viết blog, nó cũng quan trọng để chăm sóc sức khỏe và gia đình của bạn.

25. Sao lưu blog của bạn

Cuối cùng nhưng không kém phần sao lưu blog của bạn. Hãy chắc chắn để sao lưu blog của bạn ít nhất mỗi tuần một lần hoặc hai lần một tháng.
Bạn có thể sao lưu các bài viết blog của bạn sử dụng plugin WP, thậm chí bạn có thể sắp xếp thời gian sao lưu của bạn và nó sẽ gửi các tập tin sao lưu của bạn vào ổ cứng máy tính của bạn hoặc email.
Vài lời khuyên nhanh chóng:   Sử dụng  Google Analytics , viết trên 10 bài viết, sử dụng một widget bài viết phổ biến trong sidebar của bạn, không bao giờ sao chép từ những người khác và không cho phép những người khác để sao chép nội dung của bạn - sử dụng này.
Kết luận
Bạn biết những gì nó cần một blog hoặc một blogger để thành công?
Công việc khó khăn hoặc làm việc thông minh?
Đổi mới?
Niềm đam mê?
Số. không có ở trên .. Nhất quán là câu trả lời ..:)
Phù hợp với văn bản của bạn, không bao giờ bỏ cuộc. Và cố gắng tập trung vào việc đưa ra các tốt nhất để độc giả của bạn.
Lời khuyên của tôi là:
Không cố gắng để được chỉ là một blogger trong thế giới blog.
Được bạn. Có giọng nói của bạn và trở thành một cơ quan. Đừng lo lắng nếu bạn bắt đầu cuộc hành trình của bạn viết blog cuối.Cảm thấy tự hào về bạn sẽ tạo ra một nhãn hiệu trong thế giới blog. Luôn luôn học hỏi. Không bao giờ cảm thấy xuống và không bao giờ so sánh mình với người khác. So sánh mình với một blogger chuyên nghiệp:)

No comments:

Post a Comment