Saturday, May 25, 2013

Làm Thế Nào Để Hack Mật Khẩu Đã Lưu Trong Firefox?

Trong bài viết trước đây của tôi tôi đã đăng hai bài hướng dẫn trên Làm thế nào để hack google chrome lưu mật khẩu?  và cách khác đơn giản để hack google chrome lưu passworod . Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách xem mật khẩu đã lưu trong Mozilla trình duyệt web Firefox . Thủ thuật này có thể hữu ích nếu bạn có được bàn tay của bạn trên máy tính của một người nào đó có thể bạn bè của bạn và anh ta đã lưu mật khẩu cho các trang web nhất định như gmail, facebook , yahoo vv sau đó bạn có thể dễ dàng xem mật khẩu của mình với rất đơn giản và dễ dàng lừa rằng tôi sẽ chia sẻ hôm nay. 

Cho mục đích trình diễn tôi đã lưu mật khẩu email giả mạo cho facebook . Nhưng nó sẽ làm việc trên bất kỳ trang web. Do đó cho phép bắt đầu .

Làm thế nào để lấy mật khẩu lưu trong trình duyệt firefox?

1. Mở Firefox Web Broweser
2. Sau đó Click vào FireFox > Tùy chọn > Tùy chọn như trong hình dưới đây
hack mật khẩu
3. Sau đó, một cửa sổ pop up hộp sẽ xuất hiện, trong đó đi đến an ninh và bấm vào Hiển thị mật khẩu như trong hình.
lấy mật khẩu
4. Bây giờ bấm vào trang web có mật khẩu bạn muốn xem  click vào mật khẩu chương trình như thể hiện trong hình dưới đây. (Lưu ý: Nó sẽ yêu cầu xác nhận, click có khi hộp thoại xuất hiện)

click hack
5. Thực hiện, bạn đã bị hack mật khẩu của nạn nhân của bạn với vài bước đơn giản.Bạn có thể thử loại này ở phòng thí nghiệm máy tính trường học nếu một người nào đó đã lưu mật khẩu của họ. 
hack

No comments:

Post a Comment