Thursday, May 23, 2013

Tạo bản Ghost và bung Ghost trực tiếp trên máy tính không cần đĩa hiren boot

Tạo bản Ghost và bung Ghost trên máy vi tính không có gì là khó khăn đối với những ai đã biết về nó. Nhưng với rất nhiều người mặc dù đã sử dụng thành thạo máy vi tính, khái niệm này vẫn còn rất xa lạ và trừu tượng. Xa lạ và trừu tượng là vì ta không để ý đến nó đó thôi, chứ khi đã tìm hiểu rồi thì nó cũng đơn giản hơn ta tưởng rất nhiều.

 Ghost trực tiếp trên máy tính
Khi sử dụng MVT, việc máy bỗng dưng bị trục trặc là chuyện thường. 
Nếu hỏng nguồn, main, ram hay ổ cứng thì đương nhiên là phải thay rồi. Nhưng việc đó rất ít khi xảy ra. Phần lớn các trục trặc là do máy bị nhiễm virut, lỗi win…Bực nhất là đang cần dùng đến nó thì bỗng dưng nó cứ khởi động lại liên tục hay ì ra không chịu chạy tiếp…Việc đầu tiên là nhấc máy lên gọi thợ đến Ghost lại.
 Cái bực càng tăng thêm nếu như ông thợ vướng việc, cứ lẫn lữa mãi không chịu xuống xem dùm. 
Đã dùng MVT thì vài tháng, thậm chí là hàng tháng là phải cầu cạnh đến cánh thợ ghost là chuyện thường. Vậy thì tại sao mình không tìm hiểu xem họ làm như thế nào để làm theo, vừa đỡ tốn tiền, lại vừa tiện, máy trục trặc là có thể ghost lại được ngay, chẳng phụ thuộc ai. Khi nào hỏng nặng quá (đến mức phải cài lại Win) thì hẵng cầu cạnh đến họ…

Bạn có thể  VÀO ĐÂY  để tải bản hướng dẫn rất chi tiết để Tạo bản ghost và bung ghost trực tiếp trên máy vi tính mà không cần sử dụng đĩa Hiren Boot. Bạn sẽ thấy việc ghost máy không những không khó mà còn cực kì đơn giản.

NẾU BẠN MUỐN GHOST TRÊN ĐĨA THÌ XEM BÀI NÀY
HOẶC SỬ DỤNG GHOST BẰNG USB THÌ XEM BÀI NÀY

Chúc bạn thành công!...

No comments:

Post a Comment