Friday, May 24, 2013

Làm gì khi không có ai Đọc Blog của bạn?

Không có page view, không bình luận, không liên kết, không có gì.
My blog sucks
My blog SUCKS
My bbbblog S.U.C.K.S
Tôi biết (cho những ai đã viết blog trong hơn hai tuần biết) rằng, viết blog thành công nhu cầu raving fan và độc giả trung thành .
Thành công blog của bạn không phải là về bài đăng blog tiếp theo của bạn. Đó là về tất cả các bài viết của mình.
Vì vậy, phải làm gì khi không có ai đọc blog của bạn?

Tìm hiểu lý do đầu tiên.

Hãy tự hỏi mình câu hỏi này.
Lý do tại sao những người khác không đọc blog của tôi?
  • Là bạn chỉ cần xào xáo lại những gì người khác đang nói?
  • Được thiết kế blog của bạn không hấp dẫn?
  • Bạn đang quên để tối ưu hóa bài viết blog của bạn cho công cụ tìm kiếm?
  • Và câu hỏi quan trọng nhất ... bạn có biết những gì bạn đang nói về?
Có nên ít nhất là ONE lý do được ngăn chặn người khác đọc blog của bạn.
Những gì khách truy cập (hoặc đọc) muốn từ blog của bạn?
  • Cập nhật thường xuyên?
  • Công cụ tuyệt vời mà ngay lập tức có thể thay đổi blog của họ sau khi đọc bài viết?
  • Hay cái gì khác?
Tìm ra lý do cụ thể đầu tiên.
Sau đó .. làm theo các bước 4 (Tôi chắc rằng bạn có thể làm cho bất cứ ai đọc blog của bạn bằng cách thực hiện chúng)

Bước 1: Viết 2000 + lời bài viết hai lần một tháng

phải làm gì khi không có ai đọc blog của bạnTại sao? Tại sao tôi nên viết bài chi tiết?
Trước khi trả lời câu hỏi của bạn, hãy để tôi rõ ràng vài điều.
Bạn có biết 9 trong số 10 blogger tạo ra các bài viết blog với một con số trung bình của 600 từ?
Những gì bạn có thể học hỏi từ này?
Đơn giản .. nếu bạn muốn nổi bật trong đám đông, tạo ra bài viết chi tiết.
Số. bạn không luôn luôn cần phải tạo ra bài viết chi tiết.
Tôi không đề nghị đầu mà đặc biệt là nếu bạn là người mới để viết blog. Thay vào đó, tạo ra bài viết chi tiết hai lần một tháng.
Sau đó ..
Gửi email liên kết đến các blogger có ảnh hưởng trong niche của bạn.
Không yêu cầu họ để lại comment.
Chỉ cần yêu cầu họ  thông tin phản hồi về bài viết.
Họ có thể xem xét việc chia sẻ, tweet, cho ý kiến ​​hoặc thậm chí liên kết đến bài viết của bạn nếu họ tìm thấy nó hữu ích.
Đây là cách đơn giản nhất để có được một số sự chú ý từ các blogger khác để đọc blog của bạn.
Tất cả bạn cần là để có thời gian để viết 2 bài viết chi tiết / tháng. Đó là nó! Cho phép nhảy vào bước tiếp theo.
Một lưu ý cá nhân:  Tôi không tin rằng các số từ mà làm cho bất kỳ bài đăng blog trong đi siêu vi. Nó hiếm khi xảy ra. Làm thế nào bạn có thể mong đợi một bài đi siêu vi có chứa vô số shit? Nhưng, bài viết chi tiết chắc chắn có thể làm cho blog của bạn nổi bật. Hãy chắc chắn rằng 2000 từ của bạn là quý giá, loại bỏ các từ không mong muốn một cách tàn nhẫn. Không tạo ra một bài viết chỉ vì lợi ích của văn bản 2000 từ.

Bước 2: Đi và nhận được một số khả năng hiển thị trực tuyến

Tôi không mong đợi + bài viết từ 2000 của bạn sẽ được lan truyền, nhận được hàng trăm tweet của quý vị và cổ phiếu.
Nó sẽ không xảy ra.
Nếu nó xảy ra, bạn sẽ không đọc được bài viết này ;)
Bạn có để có được một số khả năng hiển thị NHẤT bài viết của bạn.
Làm thế nào có thể làm điều đó?
2 phương pháp cũ ..
  1. Blog cho ý kiến
  2. Khách viết blog
Tôi không cần phải viết về những điều trên một lần nữa chỉ để điền vào bài viết này. Vì vậy, tôi sẽ để lại cho họ tùy thuộc vào bạn.
Đây là những gì tôi có thể cung cấp cho bạn một mẹo độc đáo.
Thúc đẩy những người khác công cụ trên Facebook và Twitter
Thay vì quảng bá nội dung của riêng bạn và ích kỷ, dành thời gian cùng để thúc đẩy những người khác công cụ.
Điều này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn kết quả tốt trong thời gian không. Theo thủ thuật này, cho tôi biết kết quả!

Bước 3: Cuộn trải thảm đỏ cho khách truy cập blog của bạn

Cho  nhiều tầm quan trọng để truy cập của bạn rằng họ không thể quên ghé thăm blog của bạn không có vấn đề gì.
Làm thế nào bạn có thể làm điều đó?

Làm cho thiết kế blog của bạn hấp dẫn

Nếu ai đó trên blog của bạn lần đầu tiên, họ nên nghĩ rằng họ đã hạ cánh trên một blog đỉnh cao.
Giữ trên, Rahul .. Tôi đã một câu hỏi, là thực sự có thể làm cho một người nào đó trung thành với blog của tôi chỉ bởi thiết kế của nó?
Vâng, bạn có thể trong 3 cách.
Đầu tư tiền vào mua công cụ tìm kiếm chủ đề thân thiện (tôi sử dụng Thesis và tôi cảm thấy tuyệt vời)
Làm cho bố cục blog của bạn tuyệt đẹp bằng cách giữ đối tượng của bạn trong tâm trí (giữ kích thước phông chữ của bạn đủ lớn để dễ dàng lướt qua nội dung của bạn - nhưng không làm cho nó quá lớn hoặc quá ngắn ) và đọc được bài viết này

Làm cho họ cảm thấy tốt

Trả lời ý kiến ​​của họ.
Nếu bạn đang bận rộn, đáp ứng ít nhất là những ý kiến ​​đó cần trả lời.
Tạo ấn tượng tốt bằng cách viết bài đăng trên blog của bạn bằng một giọng thân thiện. Không sử dụng từ ngữ lăng mạ, thêm hài hước và cuối cùng làm cho họ cảm thấy bạn là bạn của họ.

Bước 4: Bật khách truy cập vào đọc, và người đọc vào độc giả trung thành

Bây giờ .. đây là phần cứng.
Bước này là một cách tiếp cận dài hạn. Bạn không thể mong đợi một người nào đó trở thành độc giả trung thành với blog của bạn trong một thời gian ngắn. Bạn CẦN để cải thiện bản thân để làm cho bất cứ ai trung thành với bạn.
Đây là một câu hỏi cho bạn ..
Khi nào bạn trở thành fan hâm mộ trung thành với bất kỳ blog?
Khi chủ sở hữu blog là
  • cung cấp nội dung lớn miễn phí
  • đáp ứng cho bạn gần như tất cả thời gian
  • giải quyết vấn đề của bạn viết blog
  • làm cho bạn để xây dựng một blogger tốt hơn trong niche của bạn
  • và danh sách đi về ..
Làm những điều tương tự trên blog của bạn.

Làm sáng về trang của bạn

Hầu hết các blogger không cho nhiều ưu tiên cho độc giả của họ trên 'về trang "của họ
Đây là một trong những sai lầm ngớ ngẩn nhất bất kỳ blogger có thể làm. Tạo về trang của bạn cho người đọc, không phải để khoe khoang về bạn.

4 đặc điểm của blog với độc giả rất lớn

Những gì tôi quan sát được từ các blog hàng đầu như phương tiện truyền thông xã hội giám định , cuộc sống Hacker , Problogger (blog này không cần bất kỳ liên kết hoặc giới thiệu), Quicksprout  được điều này, họ đã trở thành một hướng dẫn dừng lại cho độc giả của họ .
  1. Họ cung cấp nội dung đặc cách ... tất cả các thời gian
  2. Họ là phù hợp để tham gia với các độc giả của họ (ngay cả khi bạn không thấy cập nhật thường xuyên trên blog của họ, họ sẽ luôn luôn được hiển thị cho bạn - thông qua bài viết khách, video hoặc podcast)
  3. Thiết kế của họ có vẻ rất chuyên nghiệp (không làm cho thiết kế blog của bạn khó hiểu, làm cho nó dễ dàng để đọc)
  4. Họ viết tuyệt vời (tôi có nghĩa là TUYỆT)
Khi tôi google với từ khóa "tại sao không ai đọc blog của bạn", tôi đưa ra điểm chung chung như;
  • bạn không có sự chú ý tiêu đề grabbing
  • bạn đang viết cho các chương trình
  • bạn không có đủ kinh nghiệm để viết về các chủ đề nóng trong niche của bạn (??)
  • tải blog của bạn chậm vv
Những người có thực sự phải có điểm để xem xét để làm cho bất cứ ai đọc blog của bạn. Tôi chỉ muốn giữ cho bài viết này đứng ngoài từ bao gồm các khái niệm cũ.
Tôi sẽ rất vui nếu bạn thực hiện những lời khuyên trên trên blog của bạn. Xin vui lòng cho tôi biết liên kết của bạn một khi bạn đã đăng một cái gì đó tuyệt vời trên blog của bạn. Tôi chắc chắn sẽ xem xét chia sẻ, kết nối, hoặc bình luận về nó.
Bài tập về nhà cho bạn:
Không, tôi không để lại cho bạn mà không hành động sau khi đọc một cái gì đó trên LBT. Đây là bài tập về nhà của bạn.
  • + Tạo ra một bài viết từ năm 2000 (tôi biết nó sẽ là một kinh nghiệm mới cho hầu hết các bạn, tôi tin rằng, bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời)
  • Đặt một thời hạn để hoàn thành nó trong vòng 1 tuần hoặc 10 ngày
  • Cho tôi liên kết đến bài viết mà sau khi kết thúc nó (hoặc nếu bạn đã có văn bản của bài viết với 2000 từ, chia sẻ các liên kết trong phần bình luận)
  • Nguồn : dịch từ blog nước ngoài

No comments:

Post a Comment