Friday, May 24, 2013

Cho tôi 5 phút - Và tôi sẽ cho bạn 5 Lời khuyên để cải thiện Blog của bạn

Cho tôi 5 phút - tôi sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên đầu trang notch blog để cải thiện blog của bạn.
Gần đây, tôi đã làm việc thực sự khó khăn để có được tỷ lệ chuyển đổi hơn trên blog này.
Tôi dành rất nhiều thời giờ để biết được kinh nghiệm người dùng tốt nhất trên các trang web.
Tin tốt là, bạn không cần phải lãng phí rất nhiều thời giờ như tôi biết những tinh chỉnh đơn giản. 
Sẵn sàng chưa?

Mẹo 1: Hủy bỏ về bản thân trên về trang của bạn

Tôi biết điều này nghe có vẻ kỳ lạ.
Sau khi tất cả, chúng ta tạo ra về các trang để khoe khoang về bản thân mình, phải không?
Nghiêm túc, tại sao người ta quan tâm đọc về bạn? Có gì trong đó cho họ?
Hủy bỏ về bản thân trên về trang của bạn.
Ngừng khoe khoang.
Thay vào đó, viết về trang của bạn vì lợi ích của du khách.
Nói cho họ biết lý do tại sao họ nên quan tâm blog của bạn. Cho lý do tốt để đọc blog của bạn, họ sẽ lắng nghe.
Bạn có cảm thấy thiếu cái gì đó?
Hmm .. 2-3 câu là đủ để khoe khoang về bản thân. Bất cứ điều gì nhiều hơn thế, sẽ không có ai nghe.
Tôi nói điều này đã và tôi sẽ nói lại một lần nữa ..
Mọi người không đọc trên Internet. Họ chỉ tim kiếm.
Kiểm tra LBT về trang nếu bạn muốn có một demo.

Mẹo 2: Hiển thị trường hợp về trang web của bạn trên đầu trang của các bên

Điều này sẽ giúp du khách lần đầu tiên của bạn để nhanh chóng hiểu những gì trang web của bạn thực sự là về . Họ sẽ ngay lập tức quyết định có hay không để đọc blog của bạn.
Tại sao lãng phí thời gian của họ chỉ để biết những gì blog của bạn là kinh doanh về? Cung cấp cho họ một tham khảo nhanh.
Dưới đây là một ảnh chụp màn hình của LBT trên thanh bên.
Học Blog Mẹo đúng cách Rahul Kuntala
Điều gì sẽ điều này thực sự làm gì? 
Điều này đơn giản tinh chỉnh có thể làm cho thời gian du khách đầu tiên dễ hiểu về các chủ đề blog của bạn.
Đi trước và tạo ra một.

Mẹo 3: Đừng để một người nào đó bỏ lỡ của bạn "Đừng bỏ lỡ thứ .."

Hiện bài viết phổ biến của bạn cho các độc giả trên sidebar của bạn.
Sử dụng các plugin để hiển thị bài viết phổ biến của bạn theo không. ý kiến.
Điều này sẽ không chỉ làm tăng không. lần xem trang trên trang web của bạn, nó cũng sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về những bài viết sẽ virus (để bạn có thể dành nhiều thời gian vào việc viết các chủ đề tương tự).
Mẹo 4: Tinh chỉnh thiết kế blog của bạn
Khi tôi thiết kế lại Tìm hiểu Blog Mẹo
  • Tôi nhận thấy lên đến tốc độ tăng trưởng 400% trong các địa chỉ email của tôi
  • LBT trang Facebook hiện nay trung bình 7-9 thích mới
  • Xem trang tăng lên và tương tác người dùng
Bảng điều khiển <Tìm hiểu Blog Mẹo - WordPress
12 tài khoản / ngày là không một thỏa thuận xấu cho một trang web mà không phải là ngay cả 1 tuổi
Vì vậy, những gì đã làm bạn quan sát từ này?
Tuyệt vời thiết kế blog là những gì mang lại cho bạn kết quả tốt nhất, thời gian.
Hoặc thay đổi cỡ chữ hoặc kiểu font.
Độc giả nhất trực tuyến thích đọc nội dung trên các blog có thiết kế blog tốt.
Không có vấn đề làm thế nào lớn nội dung của bạn, thiết kế blog của bạn rất nhiều vấn đề.
Nếu bạn thực sự muốn làm cho thiết kế blog của bạn tốt hơn - thay đổi kiểu chữ NOW của bạn.

Mẹo 5: Sử dụng 'lưu trữ plugin để hiển thị toàn bộ bài viết của mình

Tôi thấy rất nhiều blog mà không có một trang lưu trữ.
Không có lý do để bạn có thể ẩn toàn bộ bài viết trên blog của bạn từ các độc giả. Độc giả của bạn nên dễ dàng lướt qua tất cả các chủ đề trên blog của bạn.
Sử dụng thông minh lưu trữ các plugin để hiển thị bài đăng trên blog của bạn.
Xem trang lưu trữ LBT nếu bạn muốn biết làm thế nào nó trông như thế nào.
Hãy cho tôi biết bạn nghĩ gì về thay đổi 5 phút trên blog của bạn. Chia sẻ nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nhiều hơn nữa ..

No comments:

Post a Comment