Saturday, May 25, 2013

10 thủ thuật SEO để làm Blog của bạn vị trí top 1 trong Kết quả tìm kiếm Google

Câu hỏi 1:   Các bạn đã thử tất cả mọi thứ bạn có thể để có được lưu lượng truy cập vào blog của bạn, nhưng không nhận được nhiều kết quả?
Câu hỏi 2:  Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao blog của bạn là không nhận được lưu lượng truy cập, trong khi những người khác dường như nhận được hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn chuyến thăm duy nhất mỗi tháng?
Câu hỏi 3: Điều gì làm cho thu hẹp lại blog của bạn và làm thế nào để có được nhiều lưu lượng truy cập và # 1 vị trí trong kết quả tìm kiếm của Google.
Tò mò muốn biết?
Hmm cho phép nhận được vào chủ đề này sau đó ...
làm thế nào để có được # 1 trong SEO
Bạn không thể làm bất cứ điều gì mà không có lưu lượng truy cập rất lớn, có thể bạn? Sau đó, cách tốt nhất để mang lại những gì traffic lớn vào blog của bạn?
Chắc chắn với sự giúp đỡ của công cụ tìm kiếm thông qua lưu lượng hữu cơ hoặc tự nhiên. Đó là cách dễ dàng và thông minh để có được lưu lượng truy cập miễn phí vào blog của bạn.
Bạn có nhận thấy rằng chỉ có một vài blog có được kết quả # 1 tìm kiếm trong công cụ tìm kiếm kết quả hầu hết thời gian?
Làm thế nào để có được nó làm cho blog của bạn quá rồi?
Bạn có thể làm điều này với sự giúp đỡ của  backlinks chất lượng và kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt hơn.
Trước tiên, chúng ta hãy bắt đầu từ phía dưới.
SEO là gì? (Nói một cách đơn giản)
Search Engine Optimization (SEO) là quá trình nâng cao chất lượng của lưu lượng truy cập web vào blog hoặc website của bạn  từ các công cụ tìm kiếm thông qua "hữu cơ / tự nhiên"  đường cho các từ khóa mục tiêu.
Từ khóa mục tiêu là gì?
Từ khóa mục tiêu là "Từ khoá cụ thể" mà bạn sử dụng để tiếp xúc với bạn tức là nội dung blog để cung cấp cho tầm quan trọng hơn với một vài từ khóa mà mọi người có thể tìm kiếm nhiều nhất trên Google để tiếp cận blog của bạn.
Bây giờ đến phần chính ..

SEO Lời khuyên để làm blog của bạn số 1 trong kết quả tìm kiếm


1. Nhận được chất lượng liên kết trong nước cao
Liên kết trong nước hoặc liên kết đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa ra công cụ tìm kiếm blog của bạn thân thiện và đưa ra kết quả tìm kiếm hàng đầu vào blog của bạn.
Giả sử, nếu một 6 blog của PR liên kết một trong những bài viết của mình, thì cơ hội của việc tiếp xúc sẽ được thực sự cao.
Nó sẽ làm tăng lưu lượng truy cập của bạn, kết quả tìm kiếm tốt hơn và cho chất lượng backlinks vào blog của bạn. Hơn nữa nó làm tăng PR của bạn quá. Một shot, hai con chim.
Đó là lý do bằng văn bản nội dung chất lượng cao là quan trọng hơn bất kỳ khác cho một blog để có được kết quả # 1 tìm kiếm.
Giữ ngắn URL của bạn và ngọt ngào
Lý do tại sao bạn cần phải làm cho cấu trúc URL của bạn ngắn?
Câu hỏi thông minh ..
Tôi sẽ chỉ cho bạn một cách hình tượng để hiểu rõ hơn điều này, trước đó bạn cần phải biết sự khác biệt giữa cấu trúc URL tốt hơn và cấu trúc URL xấu ..
Tồi tệ nhất cấu trúc URL:
www.yourURLsucks.com/20012/04/10/about/p=?5874
URL thư mụcTối ưu hóa (tốt hơn) URL:
http://www.yourURLrocks.com/post-title/
Cấu trúc URL tốt nhất
Nếu bạn sử dụng các URL xấu nhất mà là dài (nói chung), sau đó thu thập công cụ tìm kiếm tìm thấy nó khó khăn để tìm thấy chúng. Phải mất thêm thời gian để tìm kiếm nội dung và cơ hội nhận được 1 kết quả tìm kiếm trang web của bạn sẽ ít hơn của bạn.
OK sau đó ..
Làm thế nào để tối ưu hóa URL của bạn?
Tới:
WP-admin >> Cài đặt >> Permalinks
Bây giờ bấm vào "cấu trúc Custom"
và gõ hoặc dán này:
/% Postname% /
Bạn đã làm xong! Đó là cấu trúc URL tối ưu nhất cho blog của bạn mà được thu thập thông tin dễ dàng.
3. Luôn luôn Interlink bài viết blog cũ của bạn
Việc liên kết bài viết blog mới của bạn với các bài viết đăng trên blog cũ là một cách hiệu quả để giảm tỷ lệ trả lại. Nó cũng làm tăng cơ hội nhận được 1 vị trí trong kết quả tìm kiếm.
Không sử dụng các liên kết không liên quan đến blog của bạn. Làm cho họ có liên quan và sử dụng chúng một cách hiệu quả.
Bạn có thể buộc lại 1-3 trong trường hợp nhất (cho mỗi bài đăng blog bạn viết)
Thậm chí bạn có thể sử dụng nhiều hơn 3 (nếu nội dung của bạn quá dài và nơi mà nó thích hợp để buộc lại với bài viết trước đây của bạn)
4. Đừng ích kỷ, bao gồm ít nhất một liên kết đi đến các blog cơ quan trong niche của bạn:
Nhánh nối có nghĩa là "cho các liên kết đến blog khác (s) từ các bài viết blog của bạn".
Điều này thực sự có thể giúp thực hiện blog của bạn trong công cụ tìm kiếm! Nhưng, làm thế nào?
Bất cứ khi nào bạn cung cấp một liên kết đến các blog chính quyền hoặc các blog khác, bạn sẽ nhận được một trackback và trong một số trường hợp, xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn và khả năng hiển thị có thể tăng lên do mà bài viết đó. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vài điều trong khi làm nhánh nối.
Biện pháp phòng ngừa trong khi làm nhánh nối -
Cố gắng để làm cho nó "nofollow"
Không qua liên kết đến các trang web bên ngoài / blog. Thậm chí nếu bạn muốn liên kết, đơn giản bao gồm liên kết của họ mà không đưa ra "địa chỉ liên kết".
Ví dụ: Nếu bạn muốn liên kết đến http://i-thuthuat.blogspot.comThay vì đưa ra một liên kết đến nó, cố gắng viết http://i-thuthuat.blogspot.com/5-tips-to-die ;) Chỉ cần loại bỏ các liên kết và mọi thứ khác sẽ tốt đẹp.
Lợi ích của việc nhánh nối được, bạn có thể có một mối quan hệ lành mạnh với người mà bạn đang liên kết với và có thể có một cơ hội nhận được các liên kết từ họ lại (nếu là từ các blog chính quyền, sau đó xếp hạng blog của bạn, tầm nhìn sẽ tăng lên bầu trời :) nhưng rất có thể là ít hơn mặc dù). Tuy nhiên, bạn nên có một số tôn trọng trên các blog quyền hạn và rộng lượng để kết nối chúng khi nào nó là cần thiết.
Nó chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trong thời gian dài.
5. Xây dựng chất lượng backlinks
Các backlinks chất lượng hơn bạn có quyền hơn nó được. Backlinks là giống như 'phiếu'. Hầu hết các blogger tin rằng, backlinks từ đánh giá thấp PR blog là không tốt - đó là một huyền thoại thực sự.
Nó giống như "hệ thống bầu cử. Không có vấn đề từ nơi bạn đang nhận được, nhưng họ có giá trị. Nhưng, không phải trong trường hợp mua những liên kết ngược: P (không bao giờ mua những liên kết ngược từ bất cứ nơi nào - Google gây bất lợi cho chắc chắn và Google thông minh hơn chúng tôi)
Làm thế nào bạn có thể có được chất lượng backlinks vào blog của bạn sau đó?
Vài cách là (tôi sẽ thực hiện điều này ngắn gọn càng tốt)
  • Blog cho ý kiến: Thảo luận về blog hàng đầu trong niche của bạn. Cố gắng làm cho ý kiến hữu ích và sâu sắc. Đọc:  3 lý do Blog của bạn không nhận được nhiều nhận xét: Làm thế nào để khuyến
  • Khách viết blog: blog của khách trên các blog khác trong niche của bạn. Cố gắng bắt đầu từ các blog nhỏ như PR1 hoặc PR2 và từ từ tăng tốc độ. Tôi sẽ đề nghị bạn vào blog của khách ít nhất là trên 3 hoặc nhiều blog trong một tháng.
  • Tham gia diễn đàn: Đây là một cách khác để xây dựng chất lượng backlinks. Cố gắng tìm hiểu các diễn đàn có liên quan đến chủ đề blog của bạn và tham gia tích cực và có nộp bài đăng trên blog của bạn thường xuyên.
  • Điều tiếp thị: Gửi nội dung tốt nhất của bạn để thư mục bài viết như;
      • www.GoArticles.com
      • www.Article99.com
      • www.ValuableContent.com
      • www.EzineArticles.com
      • www.eHow.com
      • www.ArticleDashBoard.com
6. Công cụ tìm kiếm thiết kế thân thiện
Hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm thiết kế thân thiện. Một công cụ tìm kiếm tối ưu hóa thiết kế blog tốt hơn luôn luôn làm cho các kết quả tìm kiếm tốt hơn và hiệu quả. Điểm chính ở đây là, bạn có thể nhận được kết quả tìm kiếm tốt hơn nếu bạn có công cụ tìm kiếm thiết kế thân thiện ngay cả khi bạn không biết nhiều về SEO! Đó là chìa khóa điểm ở đây.
Nếu có thể, hãy cố gắng mua luận văn hoặc Genesis càng sớm càng tốt (tôi sẽ được mua luận văn vào tháng tới - tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao tôi sẽ cho luận án thay vì Genesis trong bài viết tiếp theo của tôi - hy vọng)
Tùy chỉnh cho mình (nếu bạn biết mã hóa) hoặc thuê một chuyên gia (điều này là tốt hơn) hoặc mua một SEO da chủ đề thân thiện :)
7. Từ khoá đóng vai trò thiết yếu
Từ khóa nên được sử dụng một cách thông minh. Không qua sử dụng hoặc sử dụng ít!
Thẻ tiêu đề là thực sự quan trọng. Sử dụng công cụ từ khoá để phân tích các từ khóa cạnh tranh trong niche blog của bạn. Nếu bạn cảm thấy chút khó khăn để sử dụng, sau đó sử dụng "công cụ Google hiểu biết". Đây là một ảnh chụp màn hình cho từ khóa "seo lời khuyên" ..
Công cụ Google hiểu biết

Vào cuối của hình ảnh ở trên, bạn sẽ thấy "tìm kiếm hàng đầu" mà sẽ có ích cho các từ khóa bài viết blog của bạn, khá dễ dàng phải không?
8. Nhận được truy cập thông qua các nội dung chất lượng
Nếu blog của bạn là hoàn toàn tối ưu hóa và có tất cả mọi thứ ngoại trừ các nội dung chất lượng?
Blog của bạn sucks ...
Vì vậy, hãy cố gắng tạo ra nội dung chất lượng. Dưới đây là vài lời khuyên về việc tạo ra nó ..
Có nghĩa là chất lượng nội dung, nó phải được
  • Có giá trị: Nội dung của bạn phải có giá trị, cần thêm giá trị cho blog của bạn.
  • Độc đáo: nội dung của bạn không thể bị sao chép từ bất kỳ nguồn nào khác và nó cần phải có kỹ năng viết nội dung hấp dẫn.
  • Nội dung mới: Hầu hết thời gian, công cụ tìm kiếm thích nội dung mới chứ không phải là nội dung cũ hoặc lặp đi lặp lại. Cố gắng cập nhật blog của bạn thường xuyên nếu bạn có thể. Nếu không, cập nhật nó thường xuyên (không phải hàng ngày) với nội dung hấp dẫn ..
9.  Dành thời gian tải blog của bạn nhanh hơn
Bạn có biết Google xem xét thời gian tải của blog để cung cấp cho thứ hạng cao hơn cho các từ khóa cụ thể?
Có, nó ..
Nó sẽ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm cho các từ khóa cụ thể mà bạn sử dụng cho các bài viết blog của bạn.Vì vậy, cố gắng làm cho thời gian tải blog của bạn nhanh hơn bằng cách sử dụng phương pháp sau đây.
    • Tối ưu hóa hình ảnh của bạn trước khi sử dụng: Nhiều blogger chuyên gia đã gợi ý để tối ưu hóa hình ảnh để làm cho tải blog của bạn nhanh hơn. Những gì tôi nói là để tối ưu hóa chúng trước khi bạn sử dụng chúng. Sử dụng máy nén hình ảnh để làm điều này. Thay vì tải lên hình ảnh của bạn và nén chúng sử dụng biên tập bài, đây là cách tốt nhất để đi.
    • Cắt giảm sự lộn xộn: Đừng làm cho blog của bạn một cơ quan quảng cáo và không bao giờ sử dụng các vật vô dụng và bổ sung. Sử dụng các plugin tốt nhất, cố gắng để xóa lộn xộn trong blog của bạn càng nhiều càng tốt.
    • Sử dụng lưu trữ tốt hơn:  Thay vì sử dụng các nhà cung cấp lưu trữ miễn phí hoặc vô nghĩa. Sử dụng các nhà cung cấp lưu trữ lớp đầu như HostGator. Tốt hơn lưu trữ cuối cùng làm cho thời gian tải blog của bạn tốt hơn.
    • W3 Cache: Đây là plugin Wordpres tốt nhất để xóa bộ nhớ cache trong blog của bạn. Đây là món quà cho người sử dụng điện WP như bạn và tôi:)
10. Sử dụng các phương pháp sau đây có hiệu quả
Submit sitemap: Submit sitemap blog của bạn để công cụ tìm kiếm.
Sử dụng các thẻ ALT luôn luôn: Công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo sử dụng chương trình riêng biệt để tìm thấy những hình ảnh! Nhưng những chương trình không thu thập thông tin như thường họ thu thập nội dung của bạn. Những gì bạn cần ghi nhớ là, họ sẽ tìm đến ngay cả những hình ảnh. Vì vậy, nó thực sự là một ý tưởng tồi nếu bạn sử dụng những cái tên lạ cho hình ảnh của bạn như "0000155.jpg" hoặc "asdaegljadfg.png" vv Thay vì điều này, đặt tên cho hình ảnh của bạn tương ứng với bài viết blog của bạn.
Luôn luôn sử dụng thẻ alt: Đây là một plugin WP tuyệt vời về điều này mà tôi đi qua:
SEO hình ảnh thân thiện sẽ tự động thêm alt và title thuộc tính cho tất cả các hình ảnh của bạn cải thiện lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm.
Công cụ tìm kiếm là mù và điếc - Vì vậy, sử dụng chúng "thông minh":  Công cụ tìm kiếm không thể nhìn thấy video của bạn như chúng ta thấy, họ có thể không nghe podcast như chúng ta. Những gì họ làm chỉ là - họ thực hiện thu thập thông tin của họ trong định dạng văn bản.
Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ gì nữa - một lần xem "mã nguồn trang web" nó bao gồm video hoặc chỉ có văn bản?
Vì vậy, tạo ra  nội dung lớn và sâu sắc  cho blog của bạn cùng với việc tạo ra "thông thường" của video hoặc podcast của bạn.
 Lời khuyên thưởng:
Sử dụng XML sitemap, thêm rel = "nofollow" vào các liên kết bên ngoài, không bao giờ mua liên kết để tăng PR của bạn, sử dụng hình ảnh để có được lưu lượng truy cập.
Lưu ý: Nếu bạn là một blogger newbie những người chỉ mới bắt đầu, chỉ tập trung vào việc tạo ra nội dung mà là thú vị, độc đáo và hữu ích hơn là lo lắng về SEO và kết quả tìm kiếm .
Tóm lại, viết chất lượng, nội dung độc đáo và có thẩm quyền, cố gắng nâng cao chất lượng backlinks vào blog của bạn bởi vì Google thích blog quyền.
 Lưu ý: Hầu hết bạn bè của blog của tôi hỏi tôi rằng tại sao bạn không đăng hàng ngày và bạn thậm chí còn không đến trực tuyến trên facebook, twitter hoặc chat. Bạn đang làm cái quái gì sau đó?
Đây là câu trả lời ..
Tôi đang làm việc vào việc tạo ra nội dung hữu ích và tôi tin rằng nội dung lớn luôn luôn cần có thời gian để sản xuất, và không nên bị phân tâm trong khi tạo ra các 'chủ mảnh. Một lý do chính là, tôi có B.Tech kỳ thi học kỳ cuối cùng của tôi trong tháng này (Tôi hiện đang theo đuổi kỹ thuật khoa học máy tính), và họ sẽ được hoàn thành vào ngày 04 tháng 5. Vì vậy, đến lúc đó tôi không thể sản xuất nhiều nội dung. Sau khi hoàn thành kỳ thi của tôi, tôi hứa, tôi sẽ là một blogger toàn thời gian và có thể sản xuất nội dung hữu ích hơn mỗi tháng (blogger chuyên nghiệp, hãy cẩn thận của Rahul : P)
Tôi không biết liệu tôi có đang làm đúng hay sai (không đăng hàng ngày - xuất bản chỉ khi tôi nghĩ rằng đó là một nội dung tốt hơn). Nhưng tôi khá chắc chắn rằng Rahul (hey đó là tôi) là hạnh phúc. Tôi không lo lắng về kết quả.
"Chỉ cần làm công việc của bạn và không lo lắng về kết quả" - đây là triết lý của tôi, khá tốt, phải không? : D
OK tôi nên cảm ơn đối với bạn đọc công cụ của tôi và bạn là thẩm phán cuối cùng để cho tôi biết liệu nội dung này là hữu ích hay không.
Bạn có bất cứ thêm lời khuyên SEO? Làm chia sẻ dưới đây. Tôi sẽ trả lời hầu hết các ý kiến, bởi vì đó là tâm huyết của tôi :)

No comments:

Post a Comment