Saturday, May 25, 2013

Làm thế nào để Blog nhanh hơn

làm blog nhanh hơn
Làm Blog nhanh hơn
Hi, bạn bè! Trước, tôi đã đăng về một thủ thuật để giải quyết Làm thế nào để làm Blog nhanh .Đó là  Tăng Tốc độ Blog với CSS nén . Nhưng, bây giờ tôi sẽ thảo luận về một số vấn đề để làm cho blog nhanh hơn . . Những người không muốn blog của mình trở thành ánh sáng, chắc chắn tất cả các blogger muốn nó bởi vì du khách của chúng tôi có thể duyệt blog của chúng tôi dễ dàng hơn Dựa trên kinh nghiệm của tôi, có một số thủ thuật để làm cho blog nhanh :



  • Phim
  • Bạn có biết, hình ảnh với kích thước lớn có thể làm cho blog của chúng tôi trở nên chậm hơn. Vì vậy, nó tốt hơn để bạn có thể giảm hình ảnh kích thước lớn sử dụng. Cả hai trong mẫu và cũng có bài viết. Bạn có thể sử dụng Photoshop Save for Web & thiết bị lừa.
  • Phụ tùng
  • Hơn phụ tùng sử dụng là một trong những vấn đề mà làm cho blog trở nên chậm hơn. Đặc biệt là nếu các phụ tùng có chứa các kịch bản nặng. Đó là tốt cho bạn để xóa một số vật dụng trong đó vô ích như đồng hồ, máy nghe nhạc, vật nuôi, các trò chơi, và như vậy. Sử dụng widget hữu ích như bài viết có liên quan , các bài viết phổ biến nhất, hoặc có thể Google Friend Connect.
  • CSS và Javascript
  • Như chúng ta đã biết, CSS và javascipt có thể làm cho blog của chúng tôi trở nên đẹp trai. Nhưng tác dụng phụ là nó có thể làm cho blog của chúng tôi trở nên chậm chạp. Vì vậy, bạn nên giảm việc sử dụng hoặc nén nó cho blog của bạn. Để nén Javascript, bạn có thể sử dụng Javascript nén .

Epilog Làm thế nào để Blog nhanh hơn và nhanh hơn : Tôi nghĩ rằng blog tốt nên có một trai và nhanh chóng tải tốt. Nhưng, không làm giảm sự sáng tạo của bạn trên blog. Hãy viết blog! 

No comments:

Post a Comment