Thursday, May 23, 2013

Tối ưu hóa bài viết blog cho SEO tốt hơn

Lý do hầu hết các mẫu blogger không phải là SEO thân thiện, vì mẫu có sẵn trong Blogger được thiết kế dài trước đây và đã không được cập nhật, có thể là từ năm 2007, kể từ đó thuật toán SEO Google đã thay đổi rất nhiều và như là trên blogger bạn không  muốn bị bỏ lại lâu đi, để theo kịp với sự cạnh tranh làm cho mẫu Blogger của bạn thân thiện với SEO là rất quan trọng và rất nhỏ liên quan đến bài viết này SEO blog sẽ giúp bạn để lại đối thủ cạnh tranh của bạn phía sau.
Nếu bạn cũng đang sử dụng một mẫu từ Blogger sau đó bạn cần phải thực hiện một số thay đổi trên nó để phù hợp với nhu cầu của bạn và cũng để phù hợp với nhu cầu của công cụ tìm kiếm. Thông thường công cụ tìm kiếm không tập trung vào việc đánh dấu quan trọng nhưng đó là một điều tốt để thay đổi nó thành một cái gì đó người dùng thân thiện. Những gì Blogger như 'đơn giản', Du lịch 'vv có thẻ h1 như đó là tiêu đề Blog, đó là bình thường. Nhưng tiêu đề bài viết là không sao mà tất cả, đó là trong một thẻ h3, vì nhiều lý do blog của bạn có thể không được hiển thị trong kết quả tìm kiếm và điều này là trên những lý do.
Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ khó khăn với một WordPress chủ đề , khi chúng được công bố và xem xét lại tươi của các chuyên gia nhưng mẫu trong Blogger đã được thực hiện bởi chuyên gia nhưng không vừa đưa ra. Cũng giống như các công cụ tìm kiếm phát hiện một liên kết anchor vì đánh dấu nó thì tại sao họ không thể nhìn thấy những gì nhóm đang được sử dụng cho những khu vực.

TỐI ƯU HÓA TIÊU ĐỀ BÀI VIẾT ĐỂ HEADING2 TRONG BLOGGER

Đủ về hiệu quả của nó, chúng ta hãy nói về cách làm cho những thay đổi áp dụng. Những hướng dẫn đơn giản sẽ cung cấp cho bạn cách dễ nhất để chuyển tiêu đề bài viết của bạn để từ h2 h3.
  1. Đầu tiên của tất cả các đăng nhập của bạn Bảng điều khiển Blogger
  2. Đi đến tab Template và bấm vào Edit HTML , bỏ qua các cảnh báo và tiến hành.
  3. Kiểm tra đánh dấu "Expand Widget Template '
  4. Sử dụng tổ hợp phím CTRL + F và tìm kiếm dòng này 


  5. Tất cả bạn phải làm là chỉ cần thay đổi 

     để 

     , thay đổi của chỉ số. Nhưng chúng tôi không được thực hiện chưa, hãy nhớ vẫn có một thẻ kết thúc / đóng cửa. Bạn phải thay đổi cả hai bắt đầu

     và kết thúc  thẻ vào bản mẫu. Ở giữa đó là tất cả các mã XML hoạt động trên máy chủ để phục vụ một trang HTML.
    Thay đổi kết thúc và bắt đầu h3 thẻSau khi bạn bật h3 h2 bắt đầu, nhớ thay đổi các từ khóa kết thúc quá hoặc nó sẽ tạo ra những khó khăn trong khi lưu bản mẫu.

  6. Bạn sẽ tìm thấy các từ khóa hai lần. một là dành cho phiên bản máy tính để bàn mẫu và một là phiên bản điện thoại di động Mẫu. Tôi khuyên bạn nên thay đổi tất cả h3 đánh dấu như tựa để h2. Tìm kiếm sẽ mang đến các mã nhưng như tôi đã nói, hãy nhớ thay đổi thẻ đóng tương ứng quá.
Vâng đó là nó! Nó không chỉ làm tăng tầm nhìn và vẻ đẹp của blog của bạn trong kết quả tìm kiếm mà còn làm cho người sử dụng blog của bạn thân thiện. Bây giờ ngừng sử dụng h3 cho tiêu đề bài viết của bạn, h3 chỉ tốt trong cơ thể bài cho nhóm. Đây không phải là một sự thay đổi lớn, bổ sung cho SEO tốt hơn trong blog của bạn, nhưng hãy nhớ đó là làm thế nào SEO hoạt động, không có cách nào dễ dàng và trực tiếp để có được để phía trên cùng của kết quả tìm kiếm, hành động nhỏ và hiệu quả bạn có liên quan đến blog của bạn làm cho nó một hit về SEO và công cụ tìm kiếm.
Không nhận được lo lắng nếu blog của bạn không làm quá tốt trong các kết quả tìm kiếm, tiếp tục gửi bài và đó là khía cạnh quan trọng nhất trong việc lên hàng đầu. Và blog này luôn luôn là miễn phí để đọc, kiểm tra đăng bài liên quan đến Blogger SEO cho một số bài viết tuyệt vời hơn và không đăng ký cho các bài viết sắp tới của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment