Friday, June 7, 2013

13 theme WordPress miễn phí về Photo và Portfolio


Chào các bác, để làm phong phú thêm cho bộ sưu tập WordPress Themes của thủ thuật blog cũng như giúp các bạn có thêm sự lựa chọn mới trong việc cài đặt giao diện WordPress, hôm nay mình chia sẻ bộ Free theme WordPress Photo và Portfolio Themes bao gồm hơn 10 WP themes có chọn lọc.
Tạo Blog có nhiều mục đích, trong đó có sự chia sẻ hình ảnh, tạo gallery ảnh bạn bè, du lịch, và cưới hỏi … Hay các nhiếp ảnh gia muốn chia sẻ các tác phẩm của mình … tất cả các điều đó rất phù hợp cho sự lựa chọn giao diện WordPress Photo Themes chuyên nghiệp.
Các công ty, doanh nghiệp, của hàng muốn trưng bày sản phẩm, cần một mẫu giao diện dạng showcase thì bộ sưu tập các WordPress Portfolio Themes sau đúng là sự chọn lựa tốt nhất cho các bạn. Ở Việt Nam ít có giao diện kiểu Portfolio đây có thể là sự mới mẻ, đột phá tạo được sự khác biết, đặc trưng cho site của bạn.
Các Free WordPress Themes sau được các nhà sản xuất themes hàng đầu thế giới tạo ra và chia sẻ như: FabThemes, Site5, smthemes, woothemes … Tương thích với mọi trình duyệt, SEO tối ưu, một số có hỗ trợ về responsive, admin option dễ quản lý và một số tính năng khác. Sau đây là danh sách các WP themes đã đề cập.

1.Xenon WordPress Portfolio Template

Xenon WordPress portfolio themes
Xenon WordPress portfolio themes
Xenon là một trong những themes đặc sắc của Fabthemes, thuần portfolio dạng lưới, màu sắc tươi trẻ, thích hợp cho một gallery ảnh, danh mục đầu tư.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Fabthemes

2. Axis Photo Theme

axis wordpress photo theme
Axis wordpress photo theme
Axis là một thiết kế theo phong cách Photo chuyên nghiệp, slideshow rộng và độc với những chuyển động mượt mà trông khác đẹp và phong cách.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Fabthemes.

3. June WP Theme

June free A Photo gallery theme
June free A Photo gallery theme
June WP Theme xứng đáng cho một show diễn album ngày cưới, sinh nhật hay liên hoan du lịch, thiết kế mang phong cách blog personal.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Fabthemes.

4. Snapshot Portfolio Template

Snapshot free wordpress theme
Snapshot free wordpress theme
Nếu bạn cần một giao diện cho trang blog photo của mình thì Snapshot có lẻ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Snapshot WordPress theme còn thích hợp cho một site trình bày sản phẩm, có đánh giá dạng sao, SEO tốt và hơn thế nữa.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Woothemes..

5. Boldy Portfolio and blog theme

Boldy Portfolio Theme
Boldy Portfolio Theme
Tuy site5 rất ít theme nhưng theme nào cũng độc đáo khi nhìn có thể bạn muốn dùng ngay, Boldy hội tụ nhiều tính năng hay, hỗ trợ cả slide và portfolio.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Site5.

6. Simple Bright Colorful Clean simple theme

Simplen Bright Theme for Free

Simplen Bright Theme for Free
Được xây dựng trên cơ sở HTML5 and CSS3 Simple Bright WordPress themes tỏ ra chắc chắn về giao diện, tương thích với các trình duyệt phổ biến.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Site5.

7. Free Responsive WordPress Theme for Photographers

Free Responsive WordPress Theme for Photographers

Free Responsive WordPress Theme for Photographers
Đây là một theme tối cho việc trình bài ảnh cá nhân, sản phẩm, giới thiệu dự án dạng showcase, đặc biệt hỗ trợ responsive rất mạnh.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Photographicblog.

8. JournalCrunchA magazines or portfolios

Journal Crunch Theme Free
Journal Crunch Theme Free
JournalCrunchA thích hợp cho một personal blog theme, giao diên đơn giản mà nổi bật, một trong những theme được sử dụng nhiều do site5 thiết kế.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Site5.

9. PhotoFolio WP Template

photofolio photo theme mien phi
photofolio photo theme miễn phí
PhotoFolio WP Template có thế mạnh về slider, có một slider rất đẹp và mượt kèm theo một giao diện rất thanh lịch, đây là một theme tốt về du lịch, thắng cảnh.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Smthemes.

10. Primal Theme

Fabseries themes miễn phí
Fabseries themes miễn phí
Đây cũng là một thiết kế độc đáo, ý tưởng hay logo sáng tạo, trình bày dạng portfolio có admin option, thumbnail và nhiều tính năng khác.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Fabthemes

11. Shaken Grid

Shaken and Stirred Themes 2013
Shaken and Stirred Themes 2013
Thoạt đầu nhìn Shaken Grid giống như một Premium theme bởi thiết kế theo phong cách mới, các gird tự chuyển động để lắp đầy giao diện.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Shakenandstirredweb.

12. Grid Portfolio Theme

Grid Portfolio Theme
Grid Portfolio Theme
Grid Portfolio Theme cũng tương tự như theme trên tuy nhiên trình bày thẳng lỗi hơn, mỗi cái một phong cách, tùy sở thích của các bạn.
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Dessign

13. Fotofolio Landscape

Fotofolio Landscape Photo WP Theme
Fotofolio Landscape Photo WP Theme
Đây là một trong những wordpress theme mang đậm chất photo, màu sắc rất cá tính, slider rộng đẹp
DEMO và DOWNLOAD THEME – by Wordspop
Kết luân: Đây có thể xem là một bộ sưu tập các WordPress Themes miễn phí cho chủ đề photo và portfolio các thiết kế tuy là free nhưng vẫn không kém phần chuyên nghiệp tương tự như premium wp themes. Mong là bộ sưu tầm này sẽ giúp ích cho các bạn.
Chúc tất cả thành công!
(Nguồn: bcdonline.net)

No comments:

Post a Comment