Monday, June 17, 2013

3 cách các doanh nghiệp nhỏ vẫn có thể đạt được thành công SEO lớn

Dưới đây là 3 cách các doanh nghiệp nhỏ vẫn có thể đạt được thành công SEO lớn:
1. Xây dựng một liên kết chất lượng tại một thời điểm.
Liên kết vẫn là bánh mì và bơ của SEO. Và mặc dù Penguin cập nhật Google có nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ sợ hãi chạy từ liên kết xây dựng bạn không thể bỏ qua thành phần này rất quan trọng của chiến dịch SEO quá lâu. Họ chìa khóa để liên kết xây dựng là xây dựng một liên kết chất lượng tại một thời gian và thay đổi các nguồn liên kết nhiều như bạn có thể. Giúp duy trì thông tin liên kết của bạn trông tự nhiên và có thể bảo vệ trang web của bạn từ bản cập nhật thuật toán tương lai. Không đặt liên kết tùy ý mục tiêu số cho chính mình và điều này thường có thể dẫn đến phút cuối cùng xáo trộn vào cuối tháng, trong đó thường có nghĩa là bạn đang xây dựng các liên kết bạn sẽ có cách khác đi qua. Nếu nó không phải là một liên kết tốt thì tại sao nó bây giờ mà thời hạn trong treo trên đầu của bạn?
Hãy nhớ rằng không có liên kết chất lượng cần phải được chứng minh! Phút bạn phải nhìn vào nó thông qua kính màu hồng để làm cho một cái nhìn liên kết giống như một ý tưởng tốt là thời điểm bạn biết đó là thời gian để đi bộ. Thích hợp và thẩm quyền xác định một liên kết chất lượng, không cách dễ dàng là để xây dựng!
Các doanh nghiệp nhỏ vẫn có thể có thành công lớn SEO
2. Tạo ra nội dung phục vụ nhu cầu của khán giả, chứ không phải cái tôi của bạn.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây Elisabeth Osmeloski của Search Engine Land cho biết;
Các doanh nghiệp nhỏ, những người kết nối với các khách hàng trung thành nhất của họ một cách thường xuyên, thông qua tương tác đơn giản có thể được nhanh nhẹn hơn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tiếp thị nội dung đó không phải là một đầu tư lớn thời gian hoặc ngay cả một lượng dữ dội của văn bản. Chỉ cần thông báo nhanh chóng trên G hoặc hình ảnh / ý kiến ​​về Facebook có thể đủ cho khán giả của họ.
Chiến dịch tiếp thị nội dung của bạn có được về đối tượng của bạn và những gì họ cần, nó không phải là khoảng cách tuyệt vời công ty của bạn. Những loại thông tin là đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm? Được những vấn đề mà họ đang cố gắng để giải quyết? Nội dung của bạn nên trở thành một nguồn tài nguyên cho đối tượng của bạn và thời gian bạn có quyền hạn và trực tuyến hiện diện thương hiệu sẽ phát triển. Lớn nội dung cũng có thể kiếm được bạn liên kết chất lượng cao, mà là giống như giết chết hai con chim với một đá! Điều quan trọng là tìm ra những gì khán giả của bạn cần và cung cấp cho nó cho họ. Một blog của công ty, một sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ, và một tai xuống đất có thể giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn xây dựng sự hiện diện trực tuyến của mình theo thời gian.
Chỉ cần nhớ rằng quyền xây dựng thông qua tiếp thị nội dung cần có thời gian. Nó có thể là vài tháng hoặc thậm chí lâu hơn trước khi blog của công ty của bạn bắt đầu nhận được nhiều lưu lượng truy cập. Nhưng bạn phải được cam kết lâu dài đối với chương trình SEO của bạn để làm việc.
3. Tập trung vào các hốc cạnh tranh của bạn đã bỏ qua.
Nếu bạn chạy một cửa hàng hoa nhỏ ở Boston có thể là bạn sẽ không bao giờ có sự hiện diện thương hiệu trực tuyến giống như 1-800-Flowers không. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể thống trị thị trường địa phương mình, với một chương trình SEO mạnh mẽ! Cửa hàng của bạn có thể phục vụ cho tiệc cưới, khách sạn cao cấp mà ném các sự kiện, những người đam mê làm vườn, nhà hàng địa phương và nhiều hơn nữa. Điều quan trọng là tìm ra những gì hốc cạnh tranh của bạn không phải là trong hoặc đã bị bỏ qua và yêu cầu không gian cho chính mình. SEO là về vị trí trang web của bạn để khi du khách đến tìm kiếm trang web của bạn đã sẵn sàng để đi! Mục đích là để không làm gián đoạn kinh nghiệm trực tuyến của họ với các quảng cáo và biểu ngữ, nhưng tạo ra đủ điểm liên lạc để khi họ cần bạn, họ có thể dễ dàng tìm thấy bạn và làm kinh doanh với thương hiệu của bạn.

No comments:

Post a Comment