Thursday, June 20, 2013

Download Dragon Ball Full crack – Game 7 viên ngọc rồng cho PC.

Download Dragon Ball Z Full – Game 7 viên ngọc rồng cho PC. Tải game 7 viên ngọc rồng link Fshare. Download Game Dragon Ball Z Full Crack.
Tựa game phỏng theo truyện 7 viên ngọc rồng nay đã có trên pC

Download Dragon Ball
Download Dragon Ball Z Full

Download Dragon Ball Z Full – Game 7 viên ngọc rồng cho PC

Giới thiệu về Game Dragon Ball Z Full –Game7 viên ngọc rồng

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 gây ấn tượng không chỉ với gameplay hành động rực lửa mà còn ở đồ họa 3D “cực đỉnh” cùng hơn 150 nhân vật từng xuất hiện trong nguyên tác truyện tranh. Thuộc thể loại thuần đối kháng, Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 không có 1 cốt truyện rõ ràng. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì mấy đến sự hấp dẫn của tựa game này.
Ngoài lối chơi hành động quyết liệt cùng hàng loạt tuyệt chiêu đầy biến hóa, Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 còn tạo nên sự mới mẻ cần thiết với 1 đấu trường rộng lớn chứ không gói gọn trong phạm vi nhỏ hẹp như nhiều tựa game đối kháng khác. Nhờ đó, game thủ có thể dễ dàng triển khai phương án tác chiến của mình hơn.
Như đã nói, Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 sở hữu hệ thống skill đẹp mắt và đa dạng. Và bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước sự hoành tráng khi “tung chưởng” trong game. Ngoài ra, đồ họa 3D lộng lẫy cũng là 1 nhân tố giúp cho Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ toàn thế giới thời gian qua.
Atari quả không sai khi chọn Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 là 1 trong những quân át chủ bài của mình. Trò chơi này đã gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi kể từ khi ra mắt vào năm 2007. Nhanh tay cùng thủ thuật blog tải ngay Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 về máy và đắm mình trong thế giới huyển ảo của bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng bạn nhé.

Một số hình ảnh về Dragon Ball Z Full

Download Dragon Ball 1 dragon_ball_z_13322 Dragon_Ball_Z_Burst_Limit_7 Dragon-Ball-z Dragon-ball-z-burst-limit-screenshot-big

Download Dragon Ball Z Full –Game7 viên ngọc rồng cho PC

  • Dragon ball 3D: tải về
  • Dragon ball z Mugen Editor 2011: tải về
  • Pass:  
    www.ChiaSeTrucTuyen.com

No comments:

Post a Comment