Friday, June 7, 2013

Có nên làm website bằng blogspot hay không?

Trên thế giới có rất nhiều site phát triển trên nền tảng blogger và cũng vô cùng lớn mạnh. (Bạn đọc tự tham khảo thêm Google search)
Một số bạn thắc mắc có nên làm web trên nền tảng Blogger không?
Câu trả lời : 


Tại sao?

- Blogger là một nền tảng miễn phí của Google. Không giới hạn băng thông cũng như dung lượng (Thực tế picasa của Google cho phép Upload tối đa 10G ảnh. 10G ảnh thì có lẽ chẳng bao giờ bạn dùng hết). 
- Blogger bị chặn nhưng đã hạn chế hơn nhiều. Mặt khác nếu bạn biết cấu hình tên miền thì việc chặn của nhà mạng cũng trở thành vô hiệu. 
- Nhiều bạn nghĩ rằng lấy blogger làm một site vệ tinh? Vậy site chính của bạn là cái gì? Lấy một sản phẩm với mục đích chính đáng của người ta làm trò chơi (vệ tinh) cho mình thì liệu như vậy có phải là "sờ pham". Việc một blog bị xóa như vậy còn có gì phải băn khoăn?
- Nhiều bạn lập web blog rồi sau đó đi copy, dán link đủ các kiểu sau đó bị xóa rồi kêu than? Có gì là sai?

Vấn đề nằm ở chỗ - nếu bạn làm một blogger chân chính, phát triển nó theo mục đích chính đáng, tuân thủ đúng điều khoản Google thì liệu site blog của bạn có bị xóa. Câu trả lời là không bao giờ bị xóa. Nếu bạn bị xóa thì bạn cũng có thể đường hoàng khôi phục lại web blogger của mình bằng khiếu nại. Nếu bạn đúng bạn yên tâm là có thể lấy lại. Bot có thể sai nhưng rất hiếm, trừ trường hợp bạn có tình "chọc" Bot :<
logo blogger
Bằng chứng phát triển?

Nỗ lực của team Thủ thuật blog đã được đền đáp với công sức lao động chính đáng của mình khi lượng người truy cập của trang này trở lên rất khủng (Lúc nào cũng dao động trong khoảng 1k - 2k người đang trực tuyến) và việc cho thuê quảng cáo giúp trang này ăn lên làm ra và có thu nhập ổn định. 
Một site làm trên nền tảng blogger và vẫn sống "sừng sững" như một minh chứng rằng Blogger hoàn toàn có thể phát triển thành một site cực mạnh và ngang tầm với bất cứ site lớn được đầu tư host...



--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tiện đây, mình cũng hỗ trợ làm template giúp mọi người với giá rẻ dành cho các bạn đam mê phát triển web, có ý tưởng hay nhưng không có thời gian thiết kế temp hay không rành về thiết kế temp.

Các template này sẽ thực hiện theo yêu cầu của các bạn. Tùy vào độ phức tạp của trang web mà mình sẽ có những giá khác nhau. 
Bạn có thể lấy một trang Demo mẫu để mình thực hiện theo yêu cầu, hoặc phác họa qua ý tưởng. Các trang sẽ hoàn thành và có thông báo cho bạn, khi nào bạn ưng ý thì việc thực hiện giao dịch được thực hiện.

No comments:

Post a Comment