Monday, June 10, 2013

13 plugin thêm tính năng Chat trong WordPress


Như chúng ta đều biết rất rõ rằng WordPress là một trang blog nổi tiếng và miễn phí. Và tính từ thời điểm được hình thành cho tới nay thì WordPress đã tròn 10 năm rồi,
WordPress đã trở nên nổi tiếng hơn và được cải thiện nhiều hơn, vượt qua Joomla để trở thành frameword được nhiều người sử dụng  nhất hiện nay .
Với WordPress thì các  bạn đi  vào tìm hiểu nó mới biết được nó có  rất nhiều tính năng thú vị và tuyệt vời,  được xây dựng bởi một cộng đồng rất lớn thế nên không khỏi ngạc nhiên khi có những tính năng mà đến bây giờ Thủ thuật blog vẫn không ngờ tới và phải phát lên ‘Ồ, cái này cũng làm được cơ ah’ . vui chút

Trong loại này, Thủ thuật blog  giới thiệu tới các bạn một trong những tiện ích nổi bận được tích hợp trong plugin, các plugin wordpress này sẽ giúp cho những ai đang có ý định đưa tính năng chát trực tuyến ngay trên blog tương tự như yahoo, facebook để tăng khả năng tương tác tới người dùng hơn. Với những Website chuyên biệt về trò chuyện, plugin này sẽ là 1 phần không thể thiếu, và đặc biệt là nó cũng rất dễ dùng, đẹp mắt và cái tiện ích lớn nhất mà bạn được hưởng từ cộng đồng WordPress là chúng đều miễn phí.

ClickDesk Live Support – Live Chat

ClickDesk Live Support – Live Chat

Envolve Chat

Envolve Chat – Một thanh công cụ trò chuyện tùy biến cho trang web của bạn.
Envolve Chat

Quick Chat

Có nhiều tính năng  chát như : chát  riêng tư, phòng chat, hình đại diện, danh sách người dùng, từ lọc, mặt cười, bổ sung bộ nhớ đệm và nhiều hơn nữa.
Quick Chat

Zopim Live Chat

Zopim Live Chat

WP ChatBlazer

WP Chatblazer là một plugin cho phép bạn nhúng một ứng dụng Chatblazer để trò chuyện trên một trang WordPress. Nhúng tin nhắn tức thời và chat video trực tiếp.
WP ChatBlazer

Video Chat Plugin

Tính năng chát video chat tuyệt đẹp.
Video Chat Plugin

FlexyTalk – Live Chat

FlexyTalk – Live Chat

Banckle Live Chat

Thông qua Banckle , bạn  thể giao tiếp và tiến hành trò chuyện trực tiếp với khách truy cập của trang web WordPress của bạn.
Banckle Live Chat

Acobot Live Chat & Contact Form

Tạo ra form chát trong 3 phút  và đưa ra thông báo khuyến khích người dùng chát,  cần sự tư vấn .
Acobot Live Chat & Contact Form

Live Chat with Multimedia Tools

Live Chat with Multimedia Tools

PHP Live

Trò chuyện với khách truy cập trang web của bạn.
PHP Live

Ultimate Live Chat

Thêm sống trò chuyện hỗ trợ và giám sát thời gian lên trang web WordPress của bạn với Ultimate Live Chat từ UltimateLiveChat.com
Ultimate Live Chat

Barc Chat

Barc Chat cung cấp một nhưng tính năng phòng chat giàu đơn giản cho toàn bộ cộng đồng của bạn để tương tác trong thời gian thực trên trang web của bạn.
Barc Chat

No comments:

Post a Comment