Friday, June 7, 2013

Tổng hợp tài liệu về wordpress


Đối với tài liệu tiếng Việt về WordPress thì mình có dạo quanh 1 vòng các blog và diễn đàn nhưng mà kết quả tìm kiếm cũng không có nhiều ebook WordPress cho dân Việt mình cho lắm :( . Tuy nhiên, theo cảm nhận của mình thì cộng đồng WordPress  hiện nay ở Việt Nam đang phát triển rất nhanh, so với 2 năm về trước khi mình mò mẫn về WordPress thì rất ít site blog chia sẻ, nổi trội nhất và mình cảm thấy hay nhất là site: , gần đây nổi lên nhất là site của 1 blogger trẻ tuổi với những bài viết thật sự  chất lượng:  thế nên sẽ sớm có 1 bộ thư viện tài liệu chuẩn tiếng Việt chuẩn dành cho các bạn từ những blog này ( Izwebz đã có rồi đấy )
DiggingintoWordpress
Quay về chủ đề chính, Tài liệu về tiếng Việt thì mình k có nhiều ngoài việc đọc các blog WordPress việt thế nên hôm nay mình sẽ share lại cho các bạn bộ tài liệu mà mình đang có nhưng mà toàn bộ là Tiếng Anh hết. Bạn nào có hứng thú và quan tâm thì có thể download về ‘ngâm cứu’.
Link download:  tài liệu wordpress từ A-Z Tiếng Việt
Link download:  tài liệu WordPress  + Jquery + Theme  bằng Tiếng Anh

No comments:

Post a Comment