Monday, June 3, 2013

Key Kaspersky Internet Security 2013 mới nhất

Kaspersky Internet Security - Phần mềm diệt virus danh tiếng hàng đầu thế giới

Kaspersky- Thương hiệu của phần mềm diệt virus trả phí với tính năng và hiệu quả bảo vệ máy tính trước các nguy cơ tấn công từ bên ngoài hàng đầu thế giới hiện nay - Luôn là sự lựa chọn số một của khá nhiều người trong nhu cầu bảo vệ dữ liệu và máy tính của mình.

Kaspersky Internet Security ( KIS ) là phiên bản có nhiều tính năng hỗ trợ nhất trong bộ sản phẩm diệt virus của Kaspersky Lab.

Với giao diện thiết kế đơn giản, đẹp mắt và thân thiện ( Có hỗ trợ tiếng Việt ) phần mềm cung cấp cho bạn khả năng bảo vệ cao cấp khỏi các loại virus, trojan, spam, hacker,… Với sự kết hợp giữa các công nghệ bảo mật kỹ thuật số dựa trên điện toán đám mây cùng tính năng chống virus tiên tiến, KIS có thể phản hồi nhanh hơn và hiệu quả hơn đối với những nguy hại ngày càng tinh vi như hiện nay. Do đó, dữ liệu cá nhân và máy tính của bạn luôn được bảo vệ toàn diện trong khi bạn làm việc, giao dịch ngân hàng, mua sắm và chơi game trực tuyến.

Công nghệ nhận dạng virus dù chưa có trong database giúp bạn tránh khỏi nguy cơ từ các file nguy hại mới xuát hiện - Đồng thời, KIS 2013 cũng được cải tiến để hoạt động nhẹ nhàng không hao tốn tài nguyên hệ thống giúp bạn luôn an tâm với chiếc máy tính của mình

Kaspersky Internet Security
Bảo vệ toàn diện cho máy tính của bạn với KIS 2013

Tính năng mới trong phiên bản KIS 2013

  • Safe Money – cung cấp các lớp bảo vệ phụ trợ trong khi bạn sử dụng hệ thống ngân hàng và thanh toán trực tuyến.
  • Automatic Exploit Prevention – quét các lỗ hổng đồng thời phân tích và kiểm soát hành động của chương trình, ứng dụng,… có lỗ hổng.
  • Secure Keyboard – bảo vệ dữ liệu cá nhân được nhập thông qua bàn phím vật lý khỏi các phần mềm ghi nhật ký bàn phím.
  • Liên tục cập nhật : Tự động nhận diện virus mới - Báo về hệ thống và ngăn chặn các hành vi nguy hại, bảo vệ máy tính khỏi Duqu và phần mềm độc hại mới khác.
  • Install : Bộ cài đặt web chuyên dùng cho phép tự động download và cài đặt sản phẩm khi không có Internet.
  • Tính năng tiện lợi : Có thể mua giấy phép (ví dụ: mới hoặc nâng cấp) trực tiếp từ sản phẩm.
Kaspersky cho phép bạn được dùng thử tất cả các tính năng của bộ phần mềm tuyệt vời này trong 30 ngày. Sau đó nếu bạn muốn lựa chọn KIS để bảo vệ cho chiếc máy tính của mình thì bạn cần mua phiên bản đầy đủ với thời hạn sử dụng từ 1 năm trở lên với mức giá nguyên gốc từ ~ 60$ /1 PC/1 year- Mức giá khá "chát" nhưng không hề đắt đối với một bộ phần mềm bảo vệ toàn diện cho máy tính với chất lượng cao như thế.

Tất nhiên, nếu bạn muốn dùng Free thì đọc tiếp nhé ^^

Download Kaspersky Internet Security 2013 FULL và key bản quyền sử dụng 1 năm

Download bộ cài đặt KIS 2013 tại link sau :
CHÚ Ý TRƯỚC KHI DOWNLOAD KEY 
Hiện nay, Key của KIS 2013 được chia sẻ trên mạng rất nhiều, do đó tình trạng die key, block key là rất phổ biến - Khi đó phần mềm KIS 2013 trên máy tính của bạn sẽ bị vô hiệu hóa và không còn tác dụng bảo vệ - Sẽ thật nguy hiểm khi mà công việc của bạn liên quan nhiều tới thế giới mạng.
Do đó, trước khi download bộ key mà Share99.net chia sẻ bên dưới, hãy làm theo các bước sau để Thủ thuật blog có thể có được thông tin liên lạc tới các ban và có thể thông báo khi có key mới.

Sau đây là link download bộ key KIS 2013 - Gồm 2 part ( ~170 key ) 
CHÚ Ý: Khi sử dụng key bên dưới, bạn sẽ được cập nhật cơ sở dữ liệu về virus mới thoải mái mà không lo bất cứ điều gì - Bởi đây là key bản quyền chứ không phải phần mềm cr@ck

Link down load : http://www.fshare.vn/file/TUKL02XI0H/
Pass giải nén :
Like bài viết và comment mail bên dưới để nhận pass giải nén và 200 key miễn phí
Lưu ý các bạn nên comment bằng tài khoản google bên dưới để mình tiện theo dõi thân
Cập nhật:Link mediafile cho các bạn không muốn đợi lâu tuy nhiên sẽ ít hơn và có nhiều người dùng nên nguy cơ die rất cao :)
Download key
Pass giải nén :
thu-thuatblog.blogspot.com
Bài viết liên quan:
Share Key Kaspersky Internet Security 2013 còn khoảng 300 ngày
Hướng dẫn cài đặt và nhập key bản quyền cho KIS 2013

No comments:

Post a Comment